Wednesday, May 15, 2019

CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI FAKE TÚI XÁCH  Để phân biệt túi xách Authentic ( Real), túi xách s iêu cấp,  túi xách supper fake,  hay túi xách...

Cách Phân Biệt Túi Xách F1, Supper Fake, Real,...

CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI FAKE TÚI XÁCH 


Để phân biệt túi xách Authentic ( Real), túi xách siêu cấp, túi xách supper fake,  hay túi xách F1, Sunny Boutique sẽ hướng dẫn và giải thích một cách khái quát nhất để chị em hiểu về vấn đề này nhé.

Túi Xách Authentic (real)

Hàng Authentic là hàng thật (real) 100% của các hãng sản xuất ra.
Túi xách Hàng Authentic là hàng chất lượng bậc nhất là túi không còn từ nào để chê được từ chất liệu, mà sắc, thương hiệu cho đến đường kim muỗi chỉ thì sẽ là lại tốt nhất. Bên canh đó nó còn có đầy đủ các phụ kiện như hộp, thẻ , card, hóa đơn..... sẽ là dòng cao cấp nhất.
Rất ít shop bán dòng túi này, hầu như sẽ được tại các Store lớn trong các trung tâm. Nếu là Sunny Boutique mình cũng khuyên các bạn khi đã lựa chọn cho mình một chiếc túi hàng Auth lên vài vài chục triệu thì nên vào những store lớn uy tín để có được hàng chất lượng nhất tránh tình trạng tiền mất tật mang các bạn nhé.
Giá thành : khi lên đến vài trăm triệu
Hiện nay có các hãng nổi tiếng Thế Giới thường bị nhái lại như :
  • Chanel, Hermes, Christian Dior : của nước Pháp.
  • Coach, Marc Jacobs, Michael Kors, Kate Spade : của nước Mỹ.
  • Balenciaga : của nước Tây Ban Nha.
  • Prada : của nước Italia.
  • Burberry : của nước Anh.

Túi xách Siêu cấp, Super Fake, Fake 1, Fake 1A 

Chị em nên đọc kỹ , tham khảo qua để hiểu rõ nhất về thị trường túi xách hiện nay, bây giờ Giả và Thật lẫn lộn , nếu không có kinh nghiệm hoặc không biết chỗ mua uy tín thì rất dễ bị gạt.
Về những Chiếc túi Super Fake , hay Túi xách Siêu cấp là những chiếc túi được làm từ nguyên liệu cao cấp, rất đắt, mà cách phân biệt được chỉ dựa vào những cảm nhận và cách nhận biết cơ bản như sau :
+ Kiểm tra phần khung túi :Nếu dễ bị móp méo, lỏng lẻo, dễ bẻ cong mà không đàn hồi lại được, Form lệch, nhìn chiếc túi bị méo xẹo khi để trên mặt phẳng là túi giả. Đây không phải là Túi Siêu cấp hay Super fake
+ Kiểm tra cân nặng : Thường những chiếc túi này , nguyên liệu nhập là da thuộc cao cấp, được các chuyên gia, người có kinh nghiệm lành nghề, các cơ sở doanh nghiệp xử lý rất kỹ ( bằng máy ) nên thường những chiếc túi này rất nặng vì chất da và khung của nó. Thường thì cân nặng của loại này không dưới 1,5Kg – nặng gần với hàng AUTH ( hàng chuẩn )
+ Kiểm tra phụ kiện, logo : Logo các loại túi xách này thường rất sắc sảo, tinh tế và ngay ngắn. Một số loại khắc Laser nên không có một chút méo lệch hay mờ nhạt. Các khung Logo thường được xi một lớp vàng sang trọng ( hoặc bạc trắng cao cấp ).
Phụ kiện kèm theo của túi phải đảm bảo là đầy đủ, bao gồm Card, box, dây đeo và khóa ( nếu có kèm theo). Thậm chí, nếu kỹ thì chị em coi lớp bên trong, Túi Siêu cấp phải làm bằng chất liệu nỉ, nhung hoặc vải cao cấp, sờ mát tay chứ không như vải “ sô” của túi thường
Đường nét và các chi tiết : Sắc sảo, từng đường kim đều chuẩn và đẹp.
Đánh giá sản phẩm : 5 sao ( nên mua nếu có điều kiện )
Giá trung bình : trên 3 triệu
Túi da thật từ làm da bò, da bê, cá sấu, Đà điểu,...với các thương hiệu nhập từ Ý, Nhật, Hàn,... Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt, logo và phụ kiện nếu có cũng rất tinh xảo. Thiết kế độc lạ.
Đánh giá sản phẩm : nên mua nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế lạ và phong cách.

Về các sản phẩm Túi xách F1 ( Fake 1 )

Chất liệu: Các loại vải chất lượng cao , nước ngoài ( Quảng Châu Trung Quốc ) sản xuất, chất da tổng hợp hoặc PU cao cấp
Gía : Trung bình (đao động trong từ 400.000đ đến – 1.300.000đ , tùy sản phẩm và các đợt Sale của nơi nhập và bán)
Quy cách đóng gói : có thể yêu cầu đủ phụ kiện hoặc không
Đường nét và các chi tiết : Đẹp,nét có một số lỗi chỉ bên trong túi không đáng kể, bên ngoài rất tốt.
Trọng lượng : dao động trong khoảng 0.5-1.0 kg tùy sản phẩm
Đây là loại túi dễ bán và dễ mua vì đặc tính kỹ thuật và giá tiền phù hợp phần lớn với mỗi người, Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo mua ở những cửa hàng túi xách uy tín.

Túi Xách Fake thương hiệu

Là những loại túi bán ở chân cầu, công viên, cũng có tên là Prada, Dior
Chất liệu : Vải chất lượng rất kém
Giá : rất rẻ ( tầm có 200k một chiếc LV hay Dior lady chính là e này)
Người tạo ra : công nhân phổ thông ở xưởng sản xuất nhỏ lẻ, thủ công không có dây chuyền hay hệ thống chuyên nghiệp.
Quy cách đóng gói : không có
Đường nét và các chi tiết : lệch hẳn phom túi,sai lệch rất nhiều, chi tiết đường nét vụng về lệch, chữ gần như mờ hoặc không thấy.
trọng lượng : rất nhẹ
Đánh giá : không nên mua (nếu bạn quan tâm đến vấn đề chất lượng )
( Trên đây là bài đánh giá tổng bộ về các loại túi fake đang lưu hành trên thị trường. Ngoài ra mỗi hãng lại có các bài phân biệt khác nhau)

Tag: Túi Xách Đà Nẵng, Túi Xách Supper Fake, Túi Xách F1, Túi Xách Quảng Châu Đà Nẵng

( )

5
4
3
2
1

No comments:

Post a Comment