Wednesday, May 15, 2019

Top 4 cấp độ fake túi xách bạn đã biết chưa?  Túi xách là một phụ kiện gần như các chị em không ai không có. Túi xách thông thường có g...

Top 4 Cấp Độ Fake Túi Xách


Top 4 cấp độ fake túi xách bạn đã biết chưa? 

Túi xách là một phụ kiện gần như các chị em không ai không có. Túi xách thông thường có giá vài trăm ngàn đến vài chục triệu đều có. Đặc biệt là các mẫu túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thường có giá rất đắt có khi lên đến vài trăm triệu. Do vậy, dân tình không có điều kiện nhưng vẫn cuồng hàng hiệu có thể sắm ngay một chiếc túi fake mà thoạt nhìn sẽ khó mà nhận ra được so với hàng hiệu. Vậy các bạn có biết 4 cấp độ fake túi xách hay chưa? Nếu chưa biết thì xem ngay Top 4 cấp độ fake túi xách sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Túi xách siêu fake

Đứng đầu Top 4 cấp độ fake túi xách chính là loại túi xách siêu fake. Nghe cái tên thôi chắc các bạn đã hình dung được loại túi xách này thế nào rồi phải không. Loại này có thể nói là có chất lượng, độ hoàn thiện sản phẩm cũng như đóng hộp cùng nhãn mác gần như không chê vào đâu được. Hàng siêu fake này thường được gia công làm bằng tay với độ tỉ mỉ rất cao không chỉ đúng hàng thật tới từng chi tiết mà ngay cả cân nặng cũng như mã sản phẩm cũng được fake như thật.
Loại túi xách siêu fake này thường chỉ làm theo đơn đặt hàng riêng và giá cũng khá cao lên tới cả chục triệu đồng thậm chí vài chục triệu. Tuy nhiên, nếu mua một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng thì giá chắc chắn phải vài trăm triệu, do vậy bỏ ra vài chục triệu để có một chiếc túi trong mơ giống thật 97% là điều mà có nhiều chị em chấp nhận.

Túi xách Super fake

Nằm ở cấp độ 2 là túi xách super fake. Loại túi xách này cũng là hàng cao cấp với chất lượng tốt từ chất liệu (da thật) cho đến các chi tiết móc khóa, vải lót, nút bấm xi … đều là hàng cao cấp. Nếu nhận xét về chất lượng, hàng super fake không kém gì hàng hiệu và có độ hoàn thiện chi tiết, tỉ mỉ xứng đáng là mặt hàng cao cấp. Những chị em muốn mua loại hàng super fake này thường không bao giờ phàn nàn về chất lượng cũng như kiểu dáng so với hàng thật. Hàng super fake tuy là hàng cao cấp nhưng lại được sản xuất đại trà theo số lượng lớn nên hàng này cũng khá dễ tìm mua với mức giá khoảng trên 2 triệu đồng tùy loại. Đánh giá chung về loại super fake này có thể nói rằng nó giống thật đến 80% và nếu ai không hiểu biết nhiều về túi xách sẽ khá khó khăn để có thể phát hiện ra được điểm khác nhau so với hàng thật.

Túi xách Fake 1 (Fake F1)

Loại túi xách fake 1 là loại túi xách mà mọi thứ giống hàng thật đến 70% thậm chí các mẫu túi đơn giản có thể giống tới 80% hoặc hơn. Túi xách Fake 1 thường có chất liệu da không phải là da thật và các chi tiết khác đôi khi cũng có chất lượng khá tốt chứ không được như hàng super fake. Lấy ví dụ hàng super fake có da là da thật thì fake 1 là da giả nhưng đươc gia công rất kỹ khiến bạn khó mà nghi ngờ rằng đó là da giả, các chi tiết nhỏ từ nút bấm, móc khóa cho đến vải lót bên trong đôi khi cũng không giống so với hàng thật nhất là màu sắc. Hàng fake 1 có một điểm dễ nhận biết đó là đôi khi có những loại túi có màu sắc mà hàng hiệu không có, khi đó không cần phải nghi ngờ mà có thể biết ngay đó cao nhất là fake 1. Giá của túi xách loại fake 1 này thường trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Tuy giá này cũng không phải là cao nhưng chất lượng túi fake 1 cũng rất tốt và xứng đáng là hàng cao cấp nên nhiều chị em không có điều kiện thường chọn loại túi này vì nó bình dân

Túi xách Fake thường

Loại túi xách fake thường thực ra cũng không hẳn gọi là fake nữa vì fake thường là phải giống so với hàng hiệu. Ít nhất loại fake 1 trở lên đều có hình dạng bên ngoài rất rất giống hàng hiệu nên gọi là fake (bên trong giống hay không thì soi sau). Còn loại hàng fake thường được sản xuất đại trà với mẫu mã hao hao giống so với hàng hiệu thậm chí có nhiều điểm khác biệt rõ rệt có thể nhận ra ngay. Vậy tại sao lại xếp nó vào hàng fake? đơn giản vì loại này có hình dáng tuy không được “xuất sắc” nhưng vẫn in đầy đủ logo và nhiều điểm đặc trưng khác của hãng nên vẫn coi là hàng fake. Túi xách fake thường còn được mọi người gọi chung là hàng chợ có mức giá muôn vàn từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn. Chất lượng thì khỏi phải nói, vì tiền nào của nầy nên chất lượng của túi ở mức trung trình mà thôi thậm chí là chất lượng kém.


Tag: Túi Xách Đà Nẵng, Túi Xách Supper Fake, Túi Xách F1, Túi Xách Quảng Châu Đà Nẵng

( )

5
4
3
2
1

No comments:

Post a Comment